002F8ADBABF0D7170DA309E9AABD87F4

Giấy bao tập hình hello kitty

Chả là năm nay nhà tôi có con gái bắt đầu vào học lớp “vỡ ruột”, bắt đầu mùa tựu trường tôi cùng con háo hức đi mua sắm đồ dùng học tập cho năm học mới. Cảm xúc thật khó tả khi hai mẹ con cùng tới quầy bán giấy bao tập, giữa trùng điệp các lọai giấy bao tập trên kệ của nhà sách những xấp giấy bao tập hình mèo hello kitty màu hồng, màu vàng nỗi “bần bật” đập vào mắt, con gái tôi hú lên và lựa chọn ngay không cần biết tới giá cả.

Ngày đăng: 24-07-2014

4,771 lượt xem

Mẫu giấy bao tập mèo hello kitty màu vàng

Cũng đơn giản thôi vì con gái nhỏ của tôi là tín đồ của mèo kitty mà, quần áo, giày dép đều thích hình ảnh của mèo và ưu tiên lựa chọn số 1 là mèo màu hồng. Nghĩ cũng buồn cười có lẽ do gien di truyền hay sao mà con gái tôi lại có sở thích giống tôi đến lạ.

Hồi nhỏ mỗi khi ba mẹ hay người thân trong nhà mua gì cho tôi bao giờ cũng là hình mèo hello kitty và màu hồng là sự lựa chọn số 1, sao mà lúc đó tôi lại đắm say với hình ảnh con mèo màu hồng đến thế. Tôi thích mà ngay cả bây giờ cũng không lý giải được tại sao thích nữa. Cũng có lúc ba mẹ tôi mua những món đồ có hình khác thay vào cảm giác mững rỡ, âu yếm đồ vật mới thì tôi lại phụng phịu hững hờ còn có chút giận hờn khi không có món đồ ưng ý khiến bố mẹ tôi cũng buồn vì chiều con gái cưng nên về sau chỉ có hình mèo kitty trên các món đồ khi ba mẹ mua cho tôi mà thôi.

Thời buổi kinh tế như bây giờ theo hướng tiết kệm đa số các phụ huynh mua bao kiếng để bao tập cho con vì nó bền, dùng được lâu nhưng bao kiếng thì không có cảm giác được lựa chọn, lục tìm những mẫu giấy bao tập theo hình mà mình yêu thích vì giấy kiếng chỉ có 1 màu trắng – chán ngắt. Có những năm hồi nhỏ tôi có được Giấy Bao Tập Hình Mèo Hello Kitty ưng ý mỗi khi cầm cuốn tập đó tôi còn mi con mèo một cái. Chính vì cảm giác đó nên tôi vẫn đồng ý cho con mua giấy bao tập chứ không phải là giấy kiếng để bao tập.

Mẫu giấy bao tập meo hello kitty màu hồng

Hình ảnh con mèo hello kitty màu hồng tượng trưng cho những bé gái xinh xắn đáng yêu, đầy nữ tính có lẽ vì đó mà tính cách của con gái tôi rất dịu dàng. Tôi cũng không biết đó có phải là tác dụng của hình ảnh mèo kitty đến tính cách của bé hay không nhưng đứng trên góc độ là người mẹ tôi khi lựa chọn mua giấy bao tập cho con gái sự lựa chọn các mẫu giấy bao tập hình mèo hello kitty là lựa chọn số 1, chứ chẵng nhẽ lại lựa hình siêu nhân đấm đá nhau như các bé trai.

 

Các mẫu giấy bao tập hình mèo hello kitty.

Các mẫu giấy bao tập theo nhân vật họat hình.

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

DANH MỤC SẢN PHẨM

FACEBOOK

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 21,163,831

Đang online11

Trải Nghiệm Của KHàng