002F8ADBABF0D7170DA309E9AABD87F4

Thiệp mời khai trương

Bạn đang cần chọn mẫu thiệp mời khai trương thật ấn tượng để tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp của mình trong mắt đối tác và khách hàng, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Ngày đăng: 04-06-2015

9,191 lượt xem

Tầm quan trọng của tiệc khai trương đối với doanh nghiệp

Tiệc khai trương là buổi lễ được tổ chức để các doanh nghiệp có cơ hội thông báo với khách hàng, đối tác về sự xuất hiện của mình trên thị trường. Tiệc khai trương không chỉ đơn thuần là việc tổ chức một buổi lễ ra mắt mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của mình đến được với nhiều người. Theo quan niệm của ông bà ta từ ngày xưa, nếu lễ khai trương diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt cho doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển của mình.

Khai trương là buổi lễ rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp

Do đó việc tổ chức buổi lễ khai trương sao cho ấn tượng, độc đáo và thu hút luôn là mong muốn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt bên cạnh khâu lên ý tưởng, tổ chức tiệc thì việc lựa chọn thiệp mời khai trương sao cho ấn tượng, thu hút và lột tả được hết quy mô, hình ảnh thương hiệu, giá trị của doanh nghiệp... là điều vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp nên chú ý.

Để biết thêm về các mẫu thiệp dành riêng cho lễ khởi công các bạn có thể tham khảo bài viết sau: Một số mẫu thiệp mời lễ khởi công công trình

 

Tầm quan trọng và ý nghĩa của chiếc thiệp mời khai trương

Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về vai trò và ý nghĩa của chiếc thiệp mời trong dịp khai trương, chúng tôi xin chia sẻ một số ý sau:

- Thiệp mời là tấm gương phản ánh chân thực và rõ ràng nhất về quy mô cũng như sự tôn trọng mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng, đối tác.

- Thiệp mời là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu vô cùng hữu ích.

- Thiệp mời đóng vai trò quyết định đối với chất lượng của buổi tiệc và giúp khách mời đánh giá được tâm ý của doanh nghiệp dành cho họ.

Chiếc thiệp mời khai trương ấn tượng là công cụ quảng cáo vô cùng hữu ích cho doanh nghiệp

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiệp mời khai trương khác nhau nhưng mẫu thiệp được thiết kế theo kích thước hình vuông độc đáo và ấn tượng chính là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp yêu thích nhất hiện nay. Bởi lẽ nó có đủ kích thước để thể hiện hết những ý tưởng mà doanh nghiệp muốn gửi gắm trong tấm thiệp của mình.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu thiệp mời đẹp mắt có thể đọc bài viết sau: 5 mẫu thiệp mời đẹp nhất hiện nay

Ở đâu cung cấp thiệp mời khai trương sang trọng và đẳng cấp?

Đơn giản hơn nếu các doanh nghiệp đang cần tư vấn thiết kế và in thiệp mời khai trương thể hiện đúng dấu ấn thương hiệu của mình trên nền chất liệu cao cấp, màu sắc ấn tượng có thể liên hệ ngay với Gia Long để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Với đội ngũ nhân viên thiết kế thiệp mời có tay nghề cao, luôn biết cách khai thác yêu cầu và cụ thể hóa ý tưởng của khách hàng bằng những mẫu thiệp khác biệt và độc đáo nhất chúng tôi tự tin có thể mang đến tấm thiệp mời khai trương thật ưng ý dành cho tất cả các doanh nghiệp.

Thiepgialong.com địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu thiệp mời khai trương ấn tượng dành cho các doanh nghiệp

Chúng tôi cam kết in thiệp trên nền chất liệu cao cấp, màu sắc in sắc sảo, bền đẹp, tinh tế, bố cục thiệp bắt mắt thu hút... nhằm mang đến sự hài lòng dành cho tất cả quý khách hàng. Hơn thế nữa Gia Long còn là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế in thiệp với mức giá tốt nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp ích được rất nhiều cho các doanh nghiệp mỗi khi cần lựa chọn thiệp mời cho mình.

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiệp kỷ niệm ngày thành lập công ty có thể tham khảo bài viết sau: Một số mẫu thiệp mời kỷ niệm ngày thành lập công ty ấn tượng

 

GỌI NGAY - (08) 62782118- 39892440

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP THIỆP MỜI SANG TRỌNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

CÔNG TY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO GIA LONG

Địa chỉ: 12/11 Đường số 53, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Email: sale@thiepgialong.com   

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

DANH MỤC SẢN PHẨM

FACEBOOK

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 21,122,269

Đang online30

Trải Nghiệm Của KHàng